Newlando kỷ niệm 6 năm ngày thành lập (1/6/2016 - 1/6/2022)

Vào ngày 1/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Newland Việt Nam (Newlando) tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm thành lập với nhiều chương trình sôi động, hấp dẫn. Chính thức ra mắt vào 1/6/2016, trải qua nhiều thăng trầm, với những nỗ lực và cố gắng không ngừng của đội ngũ ban lãnh đạo, quản lý và hệ thống cán bộ công nhân viên, Newlando đã dần ổn định, phát triển bền vững và trở thành một trong những dấu son trong thị phần kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

1. Lịch sử hình thành - phát triển của Newlando

Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Newland Việt Nam được thành lập ngày 01 tháng 06 năm 2016 với mã số thuế là 0107456927 do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp phép.

Newlando là một trong những thương hiệu hàng đầu về phân phối vật liệu hoàn thiện tại Hà Nội

Sau thời gian học tập tại Đại học Xây dựng Hà Nội, Tổng giám đốc Trần Ngọc Trung đã chính thức khởi nghiệp bằng việc tạo dựng Newlando với trụ sở ban đầu đặt tại: Số 4, Ngõ 4 Vạn Phúc, phường Kim Mã, quận Ba đình, Tp Hà Nội. Trong thời điểm sơ khai ấy, showroom trưng bày đồng thời cũng là văn phòng giao dịch được đặt tại: Tầng 3, số 265 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Trong giai đoạn 2016-2018, thương hiệu tập trung kinh doanh ở mảng nhập khẩu và phân phối các vật liệu hoàn thiện như keo dán gạch, gạch trang trí, ốp lát...vv đồng thời trở thành đại diện thương hiệu tại Việt Nam cho một số nhãn hàng vật liệu xây dựng nổi tiếng: Taicera, Viglacera, Lixil... Cũng trong thời gian này, Newlando chú trọng chiêu mộ và đào tạo nhân lực mũi nhọn là đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao và đã có kinh nghiệm thực chiến tại nhiều dự án lớn nhỏ. Ở mảng sản phẩm, với việc cung cấp và phân phối vật liệu hoàn thiện chuyên ngành ốp lát có xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao và kiểm duyệt nghiêm ngặt, thương hiệu dần ghi dấu trong lòng nhiều khách hàng, có được sự tín nhiệm và đánh giá cao của người sử dụng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thiện tình, giàu kinh nghiệm là một trong những điểm cộng lớn của thương hiệu

Trong giai đoạn 2018 - 2020, bên cạnh việc củng cố và phát huy các mảng sản phẩm, dịch vụ đã hoạt động ổn định, Newlando còn kiện toàn bộ máy quản trị cấp cao, tối ưu hóa quy trình bán hàng và kinh doanh bằng việc vận dụng công nghệ hiện đại vào quản lý. Ngoài ra, việc đào tạo nhân sự, đặc biệt là đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng được thương hiệu đặc biệt lưu tâm. Với phương châm hoạt động  "Lấy tâm làm gốc", Newlando hướng đến việc rèn luyện các phẩm chất quan trọng cho đội ngũ cán bộ công nhân viên: Chuyên nghiệp, Thiện tình, Chân thành, Niềm nở....Có thể nói yếu tố con người chính là bước đệm lớn cho sự cựa mình lớn dậy của Newlando trong những giai đoạn sau này!

Trong giai đoạn 2020 - 2022 và xa hơn nữa, tầm nhìn của Newlando là trở thành một trong những tập đoàn xây dựng lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam với tổ hợp gồm nhiều công ty vận hành nhiều mảng khác nhau như Cung cấp vật liệu, Bất động sản, Tư vấn tài chính, Thiết kế, Thi công.... 

Với tầm nhìn chiến lược, con đường kinh doanh minh bạch, lại sở hữu nhiều lợi thế về quản trị, công nghệ, nhân sự...Công ty Cổ phần Xây dựng Newland Việt Nam hứa hẹn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

2. Một số hoạt động trong lễ mừng sinh nhật lần thứ 6 của Newlando

Lễ kỷ niệm được bắt đầu lúc 12h00 ngày 1/6/2022 tại nhà hàng Độc Quán (81 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội) với sự có mặt của Ban Lãnh đạo Công ty, các đại biểu, đại diện các đối tác, khách hàng và đông đủ cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Newland Việt Nam

Sau khi mở đầu buổi lễ bằng tiết mục văn nghệ chào mừng là diễn văn và phát biểu của Tổng Giám đốc Công ty Newlando - Ông Trần Ngọc Trung. Những chia sẻ mang tính kế thừa, chân thành và đầy tâm huyết của Tổng Giám đốc giúp những nhân viên mới hiểu thêm về lịch sử hình thành và con đường đi lên của thương hiệu đồng thời làm tăng thêm động lực cho mỗi nhân viên, cùng nhau đoàn kết, phấn đấu vì sự phát triển chung của Newlando. Ngoài ra qua buổi lễ đặc biệt, Tổng Giám đốc Trần Ngọc Trung cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các đối tác, khách hàng... vì đã tin tưởng, đồng hành cùng Newlando trong suốt thời gian qua.

Sau lời diễn văn của Tổng giám đốc là chương trình Vinh danh các cá nhân, tập thể đạt được những thành tích xuất sắc. Tiếp đó, nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, Công ty đã lồng ghép chương trình tặng quà cho các bé là con của các cán bộ, công nhân viên, góp phần tạo nên bầu không khí thân tình, ý nghĩa trong sự kiện Team Building đặc biệt này!

Và một phần không thể thiếu của kỷ niệm 6 năm ngày thành lập Newlando: 1/6/2016 - 1/6/2022, đó chính là phần khai tiệc. Thay mặt cho Công ty, Tổng Giám đốc Trần Ngọc Trung cùng đội ngũ ban lãnh đạo đã lên sân khấu khui sâm panh khai tiệc, chúc cho buổi lễ thành công rực rỡ đồng thời đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của thương hiệu.

Một số hình ảnh trong Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Newlando:

Thư mời CBCNV tham gia buổi lễ

Background sự kiện với giao diện tươi sáng và hút mắt

Chụp ảnh kỷ niệm giữa các thành viên

Không gian check-in độc đáo, lạ mắt

Sự kiện có sự góp mặt của nhân viên và nhiều đối tác

Sự quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng là tinh thần chung của Newlando

Trao quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con em CBCNV

 

Tất cả chung tay vì một Newlando phát triển vững mạnh trong tương lai

Sau cùng, buổi lễ kỷ niệm khép lại với niềm tự hào, niềm tin của Ban lãnh đạo, cổ đông, khách mời và toàn bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Newlando Việt Nam. Mong rằng sau dấu mốc này, con thuyền mang tên "Newlando" sẽ như được góp thêm buồm, tiếp thêm gió để sẵn sàng vươn mình ra biển lớn.